A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG TIỂU LIÊN KHÊ TỔ CHỨC NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH 2020

Thực hiện công văn số 132/PGD & ĐT ngày 16/04/2020 V/v tổ chức Ngày Sách Việt Nam Lần thứ 7 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Khoái Châu;

 Căn cứ vào kế hoạch số 87/KH-THLK ngày 18 tháng 04 năm 2020 V/v tổ chức Ngày hội đọc sách năm 2020 với chủ đề “Đọc sách là cách học tốt nhất”. Mặc dù trong thời gian nghỉ đến trường để phòng, chống dịch Covid-19 song CBGVNV và học sinh toàn trường vẫn tích cực hưởng ứng Ngày hội sách Việt Nam 21/4/2020.
Ngay sau khi nhận được kế hoạch chỉ đạo của cấp trên, nhà trường đã chủ động xây dựng kế hoạch tổ chức Ngày sách Việt Nam lần thứ 7 năm 2020.
Thành lập Ban chỉ đạo tổ chức thực hiện các hoạt động hưởng ứng “Ngày sách Việt Nam” lần thứ 7 năm 2020.
Họp trực tuyến phân công nhiệm vụ cho tất cả cán bộ giáo viên nhân viên.
Phối hợp với các tổ chức Công đoàn, Đội thiếu niên và tổ chuyên môn để triển khai thực hiện.
          Tuyên truyền hưởng ứng Ngày sách Việt Nam qua tin nhắn của VNEDU tới tất cả các phụ huynh, học sinh về: “ nâng cao kỹ năng đọc sách, tích cực đọc và làm theo sách, quyên góp sách để tặng bạn nghèo, ủng hộ sách cho thư viện” qua các buổi học trực tuyến, qua Zoom.…
Phát động phong trào và tổ chức quyên góp, khi CBGVNV và học sinh trở lại trường, để xây dựng tủ sách thư viện nhà trường thêm phong phú, với phương châm “Góp một cuốn sách để được đọc nhiều quyển sách”.
         Phát động phong trào đọc và làm theo sách, xây dựng thói quen đọc sách mọi lúc, mọi nơi. 
          Đoàn đội đã phát động học sinh toàn trường hưởng ứng cuộc thi vẽ tranh phòng chống dịch Covid-19 do Hội đồng đội huyện Khoái Châu phát động. Toàn trường có 224 tranh dự thi và gửi đi 24 tranh.

                               Sau đây là một số hình ảnh về ngày hội đọc sách

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                                                        Tin và ảnh từ trường Tiểu học Liên Khê


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết