A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI NGHỊ CC - VC 2018 TRƯỜNG TH LIÊN KHÊ

Dư âm của buổi khai giảng năm học mới vẫn còn vẹn nguyên trong mỗi trái tim của thầy và trò Trường Tiểu học Liên Khê. Năm học 2018 – 2019 đã thực bắt đầu. Một năm học có nhiều sự kiện trọng đại của đất nước, năm học Tiếp tục đổi mới căn bản công tác quản lý giáo dục (đổi mới cơ chế tổ chức, công tác quản lý, phương pháp giảng dạy và học tập, công tác kiểm tra đánh giá, công tác thi đua khen thưởng, ứng dụng CNTT, công tác thông tin tuyên truyền…), đảm bảo dân chủ, thống nhất; tăng quyền tự chủ cho các tổ chuyên môn, tổ văn phòng; coi trọng quản lý chất lượng. Đổi mới mạnh mẽ và đồng bộ các yếu tố cơ bản của giáo dục và đào tạo.

Được sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT huyện Khoái Châu và chi bộ Trường Tiểu học Liên Khê, chiều ngày 12 tháng 10 năm 2018, BGH và BCH Công đoàn Trường đã long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, viên chức năm học 2018 - 2019 nhằm đánh giá kết quả thực hiện nghị quyết hội nghị cán bộ công, chức viên chức của đơn vị năm học 2017 - 2018 và đề ra kế hoạch nhiệm vụ năm học 2018 - 2019.

Về dự hội nghị có 24 CBCC – VC của trường. Hội nghị đã diễn ra thật nghiêm túc, trong bầu không khí vui vẻ, dân chủ, trí tuệ và đổi mới, phát huy tinh thần làm chủ tập thể, nêu cao ý thức trách nhiệm, tình đoàn kết, thống nhất, tích cực tham gia đóng góp ý kiến vào các báo cáo, đề án công tác của nhà trường, quyết định những vấn đề có tính chiến lược.

 

Tham dự hội nghị các đại biểu đã được nghe đồng chí Hiệu trưởng nhà trường thông qua Báo cáo kết quả thực hiện nghị quyết Hội nghị CBVC năm học 2017 – 2018 và dự thảo phương hướng, nhiệm vụ năm học 2018 – 2019.

 

Nghe đồng chí Nguyễn Thị Thanh Thủy Chủ tịch công đoàn tổng hợp các kiến nghị đề xuất từ hội nghị cấp tổ và tập hợp đăng kí danh hiệu thi năm học 2018 – 2019 đồng thời phát động tới toàn thể các cán bộ, công chức viên chức nhà trường hưởng ứng các cuộc vận động và các phong trào thi đua năm học 2018 – 2019.

 

Và nghe đồng chí Phan Quang Tuấn Trưởng ban thanh tra nhân dân trường học lên thông qua quá trình hoạt động của ban thanh tra nhân dân trong năm học 2017 – 2018 và kế hoạch kiểm tra giám sát các hoạt động năm học 2018 – 2019.

Trong không khí cởi mở và thẳng thắn, hội nghị đã nhận được nhiều ý kiến tham luận của các đồng chí cán bộ, giáo viên với tinh thần xây dựng đầy trách nhiệm và tâm huyết nhằm đóng góp ý kiến cho các vấn đề khó khăn và thách thức để đưa nhà trường tiếp tục phát triển, trong đó tập trung vào những vấn đề: Đổi mới PPDH nâng cao chất lượng, tổ chức dạy học phát triển năng lực học sinh theo mô hình trường học mới, đổi mới sinh hoạt tổ chuyên môn, các giải pháp thực hiện tốt cuộc vân động...

Đ/C Phạm Thị Suốt tham luận về “Một số biện pháp sinh hoạt tổ chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học.”

Đ/C Đỗ Thị Hà tham luận về “Một số biện pháp tổ chức cho học sinh tích cực tham gia các hoạt động trải nghiệm sáng tạo nâng cao năng lực cho học sinh theo Văn bản hợp nhất số 03/VBHN-BGD&ĐT ngày 22/9/2016.”

Đ/C Dương Thị Thanh Huyền tham luận về “Một số biện pháp làm tốt việc điều chỉnh dạy học các môn: Đạo đức, thể dục, kĩ thuật(thủ công).”

Kết thúc hội nghị được nghe đoàn thư kí thông qua nghị quyết của hội nghị.

Tổng kết tại Hội nghị, Đ/C Phan Thị Đào - Hiệu trưởng nhà trường kết luận: Hội nghị đã diễn ra theo đúng yêu cầu kế hoạch và thống nhất được cơ bản các tiêu chí đề ra. Các báo cáo và các ý kiến đưa ra tại hội nghị đã được đồng tình và nhất trí cao. Hội nghị cũng tin tưởng vào sự quan tâm chỉ đạo của của các cấp lãnh đạo về công tác chuyên môn cũng như đầu tư xây dựng trường học mới đáp ứng với yêu cầu giáo dục trong giai đoạn hiện nay; tin tưởng vào sự quản lý, điều hành sáng suốt của Ban Giám hiệu, sự động viên thi đua của BCH Công đoàn cơ sở. Với tinh thần quyết tâm vượt khó, đoàn kết, chắc chắn Trường Tiểu học Liên Khê sẽ hoàn thành xuất sắc kế hoạch năm học 2018 – 2019.

Bài & Ảnh: Trường TH Liên Khê

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết